Er er viss, að það sé fólk úti hérna á síðuni sem skílur okkur. Þau eru bara of feiminn að skrífa eitthvað sjálft...
Víð háskólan á Akureyri var ég meðal annars að læra "íslensku fyrir útlendingar" og "íslenskt nátturufræði". Þar höfum víð farið út í myrin og skoðuðum plöntum og dýralíf, og við höfum farið út í sjó á togari og unnið í físki einn dag. Þetta fannst mér alls ekki skemmtileg, því að ég borða ekki físk. En víð vorum líka á ferð til Mývatns við jarðfræðingum og þá hefi ég lærið míkið um Kröflugós og fýrrum eldgós í nágrenni og um Kinnafjöll, Fnjóskadalur og jarðfræði annaðhvort á landi...
Ég hef ekki lærið míkið um íslensk stjórnamál, bara frá dagblöðum og svoleiðið. Samt híttast mér forsæti Íslands og ég var að spjalla med nokkrum þingmönnum. Það var þegar kanadísk generalgouverneour var í heimsókn til Akureyrar vegna nordiskt samband á milli Íslandi, Kanada, Alaska, Síberiu, Grænland og kannski Lappland... ég veit það ekki. Þau voru mest að ræða um samvinna í háskólum, skíftnemandum og svona... og þau voru bara öllu saman á Akureyri...
Míkið meira um íslenskt stjórnfræði hefi ég lært frá bókunum Draumalandið eftir Andri Snær Magnasyni. Þetta fannst mér mjög skemmtilegt, en samt er það bara einn mjög grænt skoðun á íslenskum nútiðarstórnmálum.